Home » Top 63 Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng Update
Top 63 Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng Update
by
Top 63 Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng Update
Chấm Dứt Hoạt Động Chi Nhánh, Văn Phòng Đại Diện, Địa Điểm Kinh Doanh
Keywords searched by users: mẫu thông báo ngừng thuê văn phòng Mẫu công văn chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng, Công văn chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, Thông báo chấm dứt hợp đồng thuê nhà khi hết hạn, Mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thuê mặt bằng, Văn bản trả mặt bằng, Thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng trước thời hạn, Công văn ngừng thuê nhà, Mẫu thông báo trả lại mặt bằng
Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng
Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng: Hướng Dẫn và FAQ
Việc thuê văn phòng là một phần quan trọng của kế hoạch kinh doanh của nhiều công ty. Tuy nhiên, có thời điểm mà bạn có thể cần chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng. Điều này đòi hỏi bạn phải làm một thông báo ngừng thuê văn phòng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn mẫu thông báo ngừng thuê văn phòng, và giải đáp một số câu hỏi thường gặp liên quan đến chủ đề này.
Mẫu Thông Báo Ngừng Thuê Văn Phòng
Dưới đây là một mẫu thông báo ngừng thuê văn phòng mà bạn có thể sử dụng như một mẫu để viết thư thông báo chính thức của bạn.
plaintext
[Ngày]
[Tên của Công Ty của Bạn]
[Địa chỉ Công Ty]
[Số điện thoại]
[Email]
[Tên Của Cơ Sở Văn Phòng]
[Địa chỉ Của Cơ Sở Văn Phòng]
Chúng tôi, [Tên Của Công Ty Của Bạn], muốn thông báo rằng chúng tôi đang chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng tại [Địa chỉ Của Cơ Sở Văn Phòng]. Quá trình này sẽ diễn ra theo điều khoản hợp đồng của chúng tôi và theo luật pháp hiện hành.
Lý do chúng tôi chấm dứt hợp đồng là [Mô tả lý do chấm dứt, ví dụ: cải thiện chi phí, thay đổi vị trí, hoàn thành dự án, ...].
Theo hợp đồng, chúng tôi sẽ tuân theo tất cả các điều khoản và điều kiện, bao gồm việc trả nợ và làm sạch văn phòng. Chúng tôi đang mong muốn sự hợp tác của bạn trong việc hoàn tất quá trình này.
Chúng tôi cám ơn bạn đã cung cấp không gian văn phòng tốt trong thời gian qua. Hy vọng chúng ta sẽ có cơ hội hợp tác trong tương lai.
Nếu có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hoặc email ở phía trên. Xin cám ơn!
Trân trọng,
[Chữ ký của bạn]
[Tên của bạn]
[Chức vụ của bạn]
Câu Hỏi Thường Gặp (FAQ)
1. Tại sao tôi cần phải thông báo ngừng thuê văn phòng?