Chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin dùng sản phẩm của RULA ARCHITECTS. Xin vui lòng đọc kỹ các chi tiết liên quan đến chế độ bảo hành sản phẩm, hy vọng quý khách hàng sẽ hài lòng với sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi của RULA ARCHITECTS:

Sau khi Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội thất Rula bàn giao công trình, RULA ARCHITETCS gửi tới quý khách hàng phiếu bảo hành. Phiếu bảo hành chỉ cung cấp 1 lần nên quý khách hàng vui lòng lưu giữ cẩn thận. Khi có vấn đề cần bảo hành cần xuất trình phiếu cho nhân viên bảo trì để phục vụ cho công việc bảo hành.

Trong quá trình bảo hành sản phẩm do RULA cung cấp, Quý khách hàng thấy có lỗi sự cố sản phẩm hãy liên lạc với RULA theo hotline 094 422 9938 để thông báo về lỗi phát sinh. Sau khi Rula nhận được thông tin sẽ thực hiện trách nhiệm bảo hành sản phẩm theo quy trình sau:

1. Tiếp nhận thông tin bảo hành

Khi khách hàng liên hệ đến hotline của RULA, bộ phận chăm sóc khách hàng của RULA sẽ tiếp nhận thông tin về lỗi sản phẩm mà Quý khách hàng cần xử lý sau đó chuyển thông tin đến bộ phận có liên quan.

2. Khảo sát tại dự án

Trong vòng 02 ngày nhận được yêu cầu bảo hành sản phẩm của Quý khách hàng, RULA cử cán bộ kỹ thuật xuống kiểm tra lại yêu cầu bảo hành của Quý khách hàng. Sau đó sẽ đánh giá và tiến hành bảo hành theo quy định

3. Lập phiếu yêu cầu bảo hành

  • Lỗi phát sinh do sự cố sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và chính sách bảo hành => RULA ARCHITECTS sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế miễn phí.
  • Lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sản phẩm không còn baro hành hoặc không có trong nội dung bảo hành=> RULA ARCHITECTS tiến hành báo giá chi phí phát sinh liên quan đến việc sửa chữa, thay thế sản phẩm

4. Tiến hành khắc phục sự cố

Trong vòng 07 ngày kể từ khi RULA ARCHITECTS phản hồi về yêu cầu bảo hành của khách hàng, chúng tôi tiến hành xử lý khắc phục sự cố.

5. Bàn giao và nghiệm thu bảo hành

I. NỘI DUNG BẢO HÀNH

  1. Kết cấu, xây dựng thô

–  Thời gian bảo hành:

+ Đối với công trình xây mới: Thời hạn bảo hành là 5 năm. Kể từ khi hoàn thành việc xây dựng và nghiệm thu đưa vào sử dụng

+ Đối với công trình cải tạo: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 12 tháng. Kể từ khi hoàn thành việc xây dựng và nghiệm thu đưa vào sử dụng

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Quý khách tự ý sửa chữa mà không thông báo với RULA.

+ Khách hàng tự ý cắt đục các cấu cấu kiện kết cấu khi chưa tham khảo ý kiến của bên RULA làm ảnh hưởng đến độ chịu lực của công trình.

+ Khoan đục tường không đúng kỹ thuật làm tường bị nứt, biến dạng.

  1. Chống thấm

– Thời gian bảo hành:  12 tháng kể từ khi hoàn thành việc chống thấm và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Khách hàng khoan đục, sửa chữa không đúng quy cách làm rách màng chống thấm.

+ Do các điều kiện khách quan như do lún, do chấn động, do có công trình gần đó làm ảnh hưởng nền móng.

  1. Inox
    – Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ ngày xuất xưởng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Hư hỏng hoặc mất mát do di chuyển, lắp đặt không đúng, sử dụng không hợp lý, sử dụng sai mục đích, lạm dụng, cẩu thả. Bảo dưỡng không đúng đối với sản phẩm; tháo, sửa chữa sản phẩm và thay thế không đúng quy cách
 + Hư hỏng hoặc mất mát do cọ sát giảm độ bóng, xước, ố mòn do sử dụng lâu, do lau rửa không đúng cách hoặc do điều kiện nước và không khí (nhiễm phèn hoặc nhiễm mặn). Do vô ý để các chất tẩy rửa, bộ trét tường, hóa chất dính trên bề mặt sản phẩm trong một thời gian nhất định, và không được làm sạch ngay tạo nên vết rổ trên bề mặt sản phẩm.

  1. Thạch cao

– Thời hạn bảo hành: 12 tháng kể từ khi hoàn thành bàn giao hạng mục thạch cao và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Do tác động của con người gây hư hỏng bởi quá trình sử dụng không đúng cách

+ Do các tác nhân bất khả kháng: động đất, giông bão, sạt lở đất…

+ Trong quá trình sử dụng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời gian như bong tróc sơn, bị vấy bẩn, xước các trong quá trình sử dụng.

+ Khách hàng tự ý sửa chữa không đúng cách gây hư hỏng hệ trần mà không có sự thông báo tới RULA.

  1. Sơn bả

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi hoàn thành bàn giao hạng mục sơn bả và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Do tác động của con người gây hư hỏng bởi quá trình sử dụng không đúng cách

+ Do các tác nhân bất khả kháng: động đất, giông bão, sạt lở đất…

+ Trong quá trình sử dụng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời gian như bong tróc sơn, bị vấy bẩn, xước các trong quá trình sử dụng.

+ Khách hàng tự ý sửa chữa, có sự can thiệp của bên thứ 3 mà không có sự thông báo tới RULA.

  1. Đá

– Thời gian bảo hành: Lớp phủ bóng bề mặt của sản phẩm được bảo hành không bong tróc trong vòng 1 năm kể từ ngày bắt đầu lắp đặt

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Có sự sai khác về độ đậm nhạt màu sắc của đá tự nhiên. Độ đậm nhạt của đá tự nhiên trên cũng một hạng mục hay các hạng mục khác nhau không được xem là một lỗi sản phẩm.

+ Hao mòn thông thường trong quá trình sử dụng (các mép cạnh không còn sắc nét, lớp chống thấm mòn dần, trầy xước do quá trình sử dụng, độ bóng và màu sắc mờ dần).

+ Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách theo khuyến cáo của RULA.

+ Sản phẩm đá hư hỏng do lỗi người sử dụng hoặc bên thứ ba cố tình hay vô tình gây hỏng, sử dụng các hóa chất không đúng với hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa sản phẩm.

+ Các hư hại xảy ra trong các trường hợp bất khả kháng như thiên tai, bão lụt, hỏa hoạn, động đất,.. dung sau mục đích của sản phẩm.

  1. Trần nhôm

 – Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi hoàn thành bàn giao hạng mục trần nhôm và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm vận hành không đúng quy trình.

+ Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa trước khi nhân viên kỹ thuật của RULA đến bảo hành mà không được sự đồng ý của RULA.

+ Sản phẩm bị hỏng do tác động của lực cơ học làm cho biến dạng, rơi vỡ, xước móp.

+ Sản phẩm bị chập cháy do nguồn điện, nước, côn trùng.

  1. Sàn gỗ, phào nẹp trang trí

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi hoàn thành bàn giao hạng mục sàn gỗ và phào nẹp trang trí và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Lỗi do người sử dụng: sự cố nước tràn, nền nhà bị phồng gạch, bề mặt sàn gỗ trầy xước, hao mòn trong quá trình sử dụng.

+ Sàn nhà bị bạc màu do nắng chiếu vào nhiều, co rút mạch nguyên nhân đã bị thấm nước trước đó.

+ Hư hỏng, do lỗi sản xuất, phần lỗi bề mặt phải có diện tích nhỏ hơn hơn 1cm. Độ cong vênh, nứt vỡ bề mặt khó được nhìn bằng mắt thường.

  1. Giấy dán tường

– Thời gian bảo hành: 12 tháng kể từ khi hoàn thành bàn giao hạng mục giấy dán tường và nghiệm thu đưa vào sử dụng.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Bong tróc, bay mầu, lỗi sản phẩm do tác dộng của quá trình sử dụng gây ra.

+ Lỗi do kết cấu của công trình không đảm bảo.

+ Do không gian ẩm thấp quá mức cho phép làm giấy bị biến dạng, bong tróc.

+ Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa.

  1. Rèm

– Thời gian bảo hành:

+ Rèm lá dọc: Bảo hành 12 tháng

+ Mẫu rèm cuốn: Bảo hành 18 tháng

+ Mẫu rèm gỗ: Bảo hành 36 tháng

+ Mẫu rèm vải: Bảo hành phần vải 12 tháng

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm bị hư hỏng do yếu tố khách quan như thiên tai, hỏa hoạn cháy nổ

+ Khách hàng sử dụng gây ra những lỗi như biến dạng, trầy xước, gãy, rách…

+ Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn gây ra hư hỏng, giảm độ bền

+ Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không phải do Rula cử đến

+ Không bảo hành rèm trong trường hợp nấm mốc, mối mọt, chuột cắn trong quá trình sử dụng

+ Hao mòn tự nhiên của sản phẩm trong quá trình sử dụng như bị bạc màu, rách hoặc trầy xước, rạn nứt.

  1. Cửa, vách kính

12.1 Thời gian bảo hành:

– Kính Hải Long: bảo hành 12 tháng

– Phụ kiện Adler: bảo hành 24 tháng

– Phụ kiện VVP: bảo hành 12 tháng

– Nhôm Việt Pháp: Bảo hành 24 tháng đối với thân cửa , cánh , tay cầm  và các linh kiện khác của cửa nhôm hệ việt pháp , cửa nhôm cao cấp pma

– Nhôm Xingfa

+ 05 năm cho cửa nhôm xingfa nhập khẩu tem đỏ Quảng Đông

+ 02 năm cho phụ kiện keo, 03 năm cho phụ kiện cửa nhôm Kinlong…

12.2.Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Sản phẩm bị biến dạng do để các nguồn nhiệt độ môi trường trên 6000C gần sản phẩm uPVC hoặc sản phẩm bị tiếp xúc với các loại axit và hóa chất đặc biệt làm ảnh hưởng và biến đổi đặc tính sản phẩm của thanh uPVC

– Sản phẩm uPVC, hộp kính và phụ kiện kim khí bị hỏng hóc do lỗi của người sử dụng hoặc cố ý gây hỏng, sử dụng các hóa chất không đúng với hướng dẫn của nhà sản xuất, vận hành sai quy tắc hướng dẫn, người sử dụng tự ý chỉnh sửa lấy

– Tự ý thay đổi, lắp đặt thêm vào hoặc bớt đi nguyên bản của sản phẩm và điều kiện đã lắp đặt

– Do tác động của con người gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước

– Đối với kính sơn nhiệt Ceramic lắp đặt ngoài trời không bảo hành về màu sơn

  1. Cửa gỗ công nghiệp

13.1.Thời gian bảo hành

– Cánh cửa/khuôn bao/nẹp của dòng, MDF, Laminate, Veneer bảo hành 01 năm

– Cánh cửa/khuôn bao/nẹp của dòng cửa Composit bảo hành 03 năm

13.2.Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Sản phẩm lắp đặt ngoài trời, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc môi trường có ảnh hưởng bởi hóa chất.

– Sản phẩm bị sử dụng trong môi trường có nước hoặc độ ẩm cao

– Các lỗi trầy xước, gãy vỡ, biến dạng hoặc nguyên nhân hư hỏng khác do quá trình sử dụng không đúng cách gây lên

– Tự ý thay đổi, lắp đặt thêm vào hoặc bớt đi nguyên bản của sản phẩm và điều kiện đã lắp đặt

  1. Cửa gỗ tự nhiên

14.1.Thời gian bảo hành:

– Thời gian bảo hành cho sản phẩm cửa gỗ tự nhiên bao gồm khuôn bao, cánh cửa, hay nẹp cửa trang trí là 1 năm.

– Các phụ kiện kim khí sẽ được bảo hành chính hãng từ các nhà sản xuất uy tín như Hafler, Adel,Huy Hoàng với khoảng thời gian 1 năm

14.2.Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Cong, vênh, mối mọt do nhiệt độ thay đổi bất thường

– Khách hàng tự ý tháo dỡ, sửa chữa cửa, tự ý thay đổi, lắp đặt thêm vào hoặc bớt đi nguyên bản của sản phẩm và điều kiện đã lắp đặt

– Sản phẩm chịu ảnh hưởng trực tiếp từ ánh sáng mặt trời và các hóa chất tẩy rửa không chuyên dụng

 – Sử dụng vận hành sản phẩm không đúng quy định gây nên trầy xước, móp, bẩn hay mất màu

– Riêng trường hợp nứt châm chim có bề rộng bề mặt chưa vượt quá 1mm. chúng tôi tiến hành xử lý bề mặt mà không tiến hành thay thế sản phẩm

  1. Thiết bị điện, nước

15.1. Thời gian bảo hành

15.1.1.Thiết bị schneider

+ Được đổi ngay một sản phẩm tương đương nếu sản phẩm bị hỏng trong vòng 2 tháng kể từ ngày mua và thỏa mãn điều kiện bảo hành.

+ Thiết bị mua ngoài thời hạn 2 tháng sẽ được xử lý tối đa trong vòng 10 ngày

+ Trường hợp khách hàng yêu cầu nhận lại đúng sản phẩm hoặc chủng loại đã gửi bảo hành, chúng tôi sẽ tạo điều kiện cho mượn linh kiện khác dùng tạm trong thời gian chờ bảo hành thiết bị cũ, đồng thời sẽ cộng thêm thời gian bảo hành tương ứng với thời gian chờ đợi cho thiết bị đó.

15.1.2.Thiết bị Panasonic

– Bóng LED tuýp T8, bóng LED bulb trụ, đèn pha LED, đèn LED dây: Đổi mới ngay cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng các điều kiện dưới đây:

  1. a) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành là 20tháng (riêng phụ kiện bộ nguồn cho đèn LED dây là 12 tháng) tính từ ngày sản xuất đến tháng nhận sản phẩm lỗi.
    b) Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu bị tác động bên ngoài như vỡ, gãy, nứt.
    c) Đối với bóng đèn bulb: bề mặt tiếp điểm bóng đèn (đui đèn) không bị oxy hóa, đóng tạp chất, bụi bẩn.
    d) Sản phẩm gặp một trong các lỗi dưới đây:
    + Đèn/ bóng đèn không sáng
    + Đèn/ bóng đèn sáng nhấp nháy hoặc sáng yếu
    + Bóng bulb bị bung chóa đèn
    – Đèn downlight LED, đèn Panel LED lắp nổi, đèn LED bán nguyệt: Đổi mới ngay cho khách hàng khi sản phẩm đáp ứng các điều kiện dưới đây:
    a) Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành là 24 tháng tính từ ngày sản xuất đến tháng nhận sản phẩm lỗi.
    b) Sản phẩm còn đầy đủ các bộ phận, không có dấu hiệu bị tác động bên ngoài như vỡ, gãy, nứt.
    c) Đối với đèn LED dây: Để bảm bảo không hở và đứt mạch, phần lưng dây phải được cố định trên tiết diện phẳng (có keo dán, hoặc bề mặt lưng dây sạch (khi sử dụng nẹp gắn tường)).
    d) Sản phẩm gặp một trong các lỗi dưới đây:
    + Đèn không sáng và không có dấu hiệu bị vô nước
    + Đèn sáng nhấp nháy hoặc sáng yếu và không có dấu hiệu bị vô nước
    + Đèn downlight bị vỡ tai đèn (xem phụ lục đính kèm: Hình ảnh lỗi vỡ tai đèn)
    + Đèn downlight bị lỗi ốc vít (xem phụ lục đính kèm: Hình ảnh lỗi ốc vít)
    1.3.Dây điện cadisun

– Đối với sản phẩm đi âm tường: Bảo hành 20 năm kể từ ngày sản xuất, tính theo thời gian in trên dây

– Đối với sản phẩm đi nổi: Bảo hành 05 năm kể từ ngày sản xuất, tính theo thời gian in trên dây

15.1.4.Dây điện Trần Phú

– Đối với sản phẩm đi âm tường: Bảo hành 25 năm kể từ ngày sản xuất, tính theo thời gian in trên dây

– Đối với sản phẩm đi nổi: Bảo hành 05 năm kể từ ngày sản xuất, tính theo thời gian in trên dây

15.1.5.Thiết bị điện Kingled

Thương hiệu

Nhóm sản phẩm

Loại sản phẩm

Thời gian bảo hành

Danh mục sản phẩm đổi mới:

Kingled

Downlight âm trần

DL-SS Series (Các loại công suất)

24 tháng

Âm trần siêu mỏng

PL Series (Các loại công suất)

Downlight chiếu rọi

GL-SS Series (Các loại công suất)

DLR-SS Series (Các loại công suất)

Đèn rọi ray

DTL-SS Series (Các loại công suất)

Thanh ray và phụ kiện

Led dây

DC-220-11

DC-220-8

LD-11-2835

LD-8-5050

Ốp nổi tràn viền

OTV Series

Ốp nổi viền kim loại

ONL Series (Các loại công suất)

Led bulb đui xoáy

DOB-LB Series (Các loại công suất)

LB Series (Các loại công suất)

Led ống bơ

OBR – SS Series (Các loại công suất)

OBK – SS Series (Các loại công suất)

Led Tube

TBN – SS Series (Các loại công suất)

TBN Series (Các loại công suất)

T8 Series (Các loại công suất)

VT5- SS Series (Các loại công suất)

Đèn cắm cỏ

DCC -7 Series (Các loại công suất)

DCC -5 Series (Các loại công suất)

KingEco

Downlight âm trần

EC-DL Series (Các loại công suất)

EC-DLNN Series (Các loại công suất)

Âm trần siêu mỏng

SPL Series (Các loại công suất)

Led dây

EC-DL9-2835

DC-220-9

Led Tube

T8 GL Series

Máng đôi, máng đơn

CB-T8 Series

Danh mục sản phẩm bảo hành sửa chữa:

Kingled

Đèn LED Panel

SPL Series (Các mức công suất)

24 tháng

PL Series (Các mức công suất)

Phụ kiện Panel (Các loại)

Đèn LED gắn tường

LWA Series (Các mức công suất)

Đèn soi tranh

LT Series (Các mức công suất)

Đèn LED ốp trần

DL Series (Các mức công suất)

Đèn sân vườn

GR-SS Series (Các mức công suất)

Đèn nhà xưởng

UFO Series (Các mức công suất)

KingEco

Đèn LED pha

EC-FL-Series (Các mức công suất)

EC-FLSL Series (Các mức công suất)

15.1.6. Đèn rạng đông

STT

Dòng sản phẩm

Thời gian bảo hành

1

Bóng đèn LED bulb, tube 

1 năm 

2

Đèn LED downlight 

1 năm 

3

Đèn LED ốp trần 

1 năm 

4

Đèn LED High bay, Lowbay 

1 năm 

5

Đèn LED Chiếu pha 

1 năm 

6

Đèn LED Chiếu sáng đường 

1 năm 

7

Đèn LED chiếu sáng khẩn cấp 

1 năm 

8

Đèn LED đánh bắt cá 

2 năm 

9

Đèn LED panel 

1 năm 

10

Đèn bàn LED chống cận 

1 năm 

11

Đèn bàn LED Cảm ứng 

1,5 năm 

12

Đèn bàn compact 

6 tháng 

13

Đèn Huỳnh quang, compact 

6 tháng

14

Bộ đèn M15,16 18, LED Tu be chống ẩm 

1 năm 

15.2. Chúng tôi không bảo hành khi:

-Sử dụng điện áp không phù hợp với sản phẩm gây nổ cháy mạch điện

– Do tác động của môi trường: nhiệt độ, độ ẩm cao, bụi bặm, hư hỏng do côn trùng gây ra…

– Tự ý thay đổi, lắp đặt thêm vào hoặc bớt đi nguyên bản của sản phẩm và điều kiện đã lắp đặt

  1. Điều hòa, thông gió

16.1.Thời hạn bảo hành:

16.1.1.Điều hòa Dakin

– Bảo hành 12 tháng kể từ ngày lắp đặt sản phẩm

16.1.2. Điều hòa Panasonic

Dòng sản phẩm

Xuất xứ

Thời hạn bảo hành

Ngày mua

(tháng)

A/B*

Ngày xuất xưởng

(tháng)

Thời hạn đặc biệt

Điều hòa dân dụng công suất nhỏ

Nhập khấu

12/24

15

Bảo hành 07 năm máy nén khi khách hàng kích hoạt bảo hành điện tử thành công

Điều hòa công nghiệp

Nhập khẩu

12/24

15

Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic (chỉ áp dụng cho điều hòa dự án)

Điều hòa trung tâm FSV

Nhập khẩu

12/24

 

Bảo hành 05 năm cho máy nén tính từ ngày chạy thử và bàn giao từ PDV Panasonic

A/B: Số tháng bảo hành tính từ ngày mua (A) nhưng không vượt quá số tháng (B) kể từ ngày xuất xưởng

Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua có hóa đơn GTGT hoặc ngày kích hoạt bảo hành thành công được ghi nhận trên hệ thống

Trong trường hợp khách hàng không xuất trình được hóa đơn hoặc chưa đăng ký bảo hành qua hệ thống đăng ký bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính từ ngày xuất xưởng

16.2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

  – Điện thế cung cấp không ổn định và cao hơn hoặc thấp hơn quá giới hạn cho phép sử dụng của hàng hóa (chi tiết 220V+/-5%, 01 pha, 50Hz, 380V+/-5%, 03 pha, 50Hz)

   – Không tuân thủ đầy đủ các hướng dẫn về cách thức vận hành của hàng hóa, không thực hiện hoặc thực hiện không đúng quy trình việc bảo dưỡng định kỳ theo quy định của nhà sản xuất;

   – Hàng hóa bị hư hỏng là do yếu tố tác động bên ngoài (do sơ suất của người sử dụng, bên thứ ba, kể cả yếu tố phá hoại hoặc do thời tiết như sét đánh, mưa dột, ẩm mốc, côn trùng..v..v);

   – Chi tiết hư hỏng được xác định không do lỗi của nhà sản xuất;

   – Việc hư hỏng và việc tiến hành sửa chữa bất kỳ một chi tiết nào trước đó liên quan tới thiết bị được bảo hành đã được tháo rời và tiến hành sửa chữa bởi một bên thứ ba bất kỳ không do bên Rula thực hiện hoặc chỉ định thực hiện.

  1. Chống set

– Thời gian bảo hành: Bảo hành 12 tháng kể từ ngày bàn giao hạng mục chống set và nghiệm thu đưa vào sản phẩm.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sử dụng điện áp sai quy định, quá công suất của các thiết bị hoặc bị cháy nổ rơi vỡ.

+ Các phụ kiện tiêu hao trong quá trình sử dụng: đầu kim, pin,…

18.Thiết bị vệ sinh

18.1. Thời hạn bảo hành

18.1.1.Thiết bị Toto
– Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua hàng.

– Với phụ kiện lắp thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp thay thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm.

18.1.2.Thiết bị Viglacera

– Sứ vệ sinh: Bảo hành 03 năm phụ kiện và 10 năm men sứ.

– Sen vòi bảo hành 03 năm.

– Phụ kiện bảo hành 01 năm.

18.1.3.Thiết bị Inax

Sứ vệ sinh: Bảo hành 01 năm phụ kiện và 10 năm men sứ.

– Sen vòi bảo hành 02 năm.

– Phụ kiện bảo hành 01 năm.

18.1.4.Thiết bị America Standard

– Phần sứ: 10 (mười) năm

– Phụ kiện thùng nước, nắp nhựa ngồi: 02 (hai) năm

– Các loại bồn tắm: 01 (một) năm o Nắp điện tử (E-bidet) và cơ 01 (một) năm

– Phụ kiện phòng tắm và các sản phẩm khác 02 (hai) năm

– Vòi nước: 02 (hai) năm (Phần lõi van Ceramic: vĩnh viễn)

18.2. Các trường hợp không bảo hành:

– Những hư hỏng do vận chuyển, lắp đặt, sử dụng sai mục đích hay tự ý tháo dỡ, sửa chữa, thay thế linh kiện.

– Những hư hỏng cọ xát, xước, ố do sử dụng laai, do hoạt động lau rửa hoặc do điều kiện nước, không khí,

– Sử dụng hoặc để chất rửa có chứa axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây nên vết ố, bong tróc, biến dạng bề mặt sản phẩm.

– Nhưng hư hỏng do động vật, côn trùng gây ra.

  1. Thiết bị gia dụng

19.1. Thời gian bảo hành:

19.1.1.Bosch

– Bảo hành đến 3 năm kể từ ngày xuất kho đối với tất cả các sản phẩm thương hiệu Bosch do Thế giới bếp cung cấp.

– Thời gian bảo hành trên 30 tháng kể từ khi lắp đặt và sử dụng sản phẩm.

19.1.2.Hafele

-Hafele cam kết bảo hành 01 năm (kể từ ngày kích hoạt bảo hành điện tử) cho các lỗi về vật liệu và chất lượng sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường tại gia đình.

– Kể từ ngày 1.3.2021, Häfele sẽ tăng thời gian bảo hành từ 2 năm lên 3 năm đối với các thiết bị gia dụng lớn mang thương hiệu Häfele. Bao gồm:

+ Bếp điện âm (bếp từ, bếp điện, bếp kết hợp)

+ Máy hút mùi (tất cả các dòng)

+ Lò nướng âm tủ và lò vi sóng âm tủ

+ Máy rửa chén (tất cả các dòng)

– Trong đó, chính sách mới sẽ áp dụng cho tất cả sản phẩm xuất kho Häfele từ ngày 1.12.2020. Thời gian bảo hành 3 năm sẽ được tính từ ngày kích hoạt bảo hành hoặc từ ngày mua hàng tại đại lý hoặc showroom chính thức của Häfele.

19.2. Các trường hợp từ chối bảo hành:

– Khách hàng tự mang ra ngoài sửa chữa gây nên và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng hướng dẫn sử sụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng quy cách với dụng cụ không phù hợp.

– Không áp dụng bảo hành cho sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, côn trùng phá hoại, gỉ set, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn tới các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.

– Các phụ kiện hao mòn trong quá trình sử dụng.

– Các trường hợp lạm dụng máy, quá tải, cắm lộn nguồn điện, máy bị rơi vỡ, va đập, máy bị hư hỏng gây ra bở các vật lạ lọt vào máy.

– Nứt vỡ do quá trình sử dụng gây ra.

– Sử dụng điện thế sai quy định hoặc không ổn định.

– Không tuân thủ tài liệu hướng dẫn sử dụng của hang.

20.Nội thất

– Thời hạn bảo hành

+ Đối với gỗ công nghiệp: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 18 tháng. Kể từ thời gian thi công lắp đặt

+ Đối với gỗ tự nhiên: Thời hạn bảo hành sản phẩm là 2 năm. Kể từ thời gian thi công lắp đặt.

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Sản phẩm bị lỗi không phải do khâu sản xuất và lắp đặt gây ra. Ví dụ như lỗi: chất liệu gỗ, màu sơn không đúng, bong tróc do vận chuyển….)

+ Sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng với hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng với quy cách với dụng cụ không phù hợp.

+ Các sản phẩm bị hao mòn do sử dụng, co giãn, rách, bị vết cắt, trầy xước, mối phá hoại từ bên ngoài, gỉ sét, va chạm, lạm dụng sản phẩm dẫn đến các khớp nối của sản phẩm lỏng lẻo.

+ Không áp dụng bảo hành các trường hợp sản phẩm bị sử dụng thô bạo không theo cách sử dụng thông thường như đứng, giẫm đạp, nhảy lên giường, sử dụng sai mục đích…

+ Sản phẩm bị để ngoài trường, hoặc trong môi trường ẩm ướt, thấm dột.

21.Decor – Quảng cáo

– Thời hạn bảo hành: Bảo hành 06 tháng kể từ ngày bàn giao lắp đặt

– Các trường hợp từ chối bảo hành:

+ Khách hàng tự ý sửa chữa, tháo dỡ mà không có sự thông báo và cho phép của RULA

+ Bị hỏng, không còn nguyên vẹn, vỡ do yếu tố ngoại lực tác động mạnh.

+ Sản phẩm bị di dời, lắp ráp lại và bảo quản không chính xác, sử dụng không hợp lý, không đúng với hướng dẫn sử dụng sản phẩm, lạm dụng hoặc làm vệ sinh không đúng với quy cách với dụng cụ không phù hợp.

II. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH KHÁC

  1. Công trình không còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Không xuất trình được phiếu bảo hành tại thời điểm nhân viên kỹ thuật tiến hành công việc bảo hành.
  3. Tự ý tháo rời, sửa chữa, thay thế gây ra thiệt hại cho các hạng mục công trình mà không có thông báo và đồng ý từ phía RULA.
  4. Khách hàng tự chịu trách nhiệm về những thiệt hại gây ra có thể do con người hoặc vật nuôi hay bất kỳ thiệt hại nào khác do không tuân thủ theo hướng dẫn lắp đặt, sử dụng kèm theo mỗi ngày.